Sjónmengun er lķka ein tegund umhverfismengunar

Į nśna aš beina fólki burt frį vandamįlum Laugavegsins.  Loksins žegar komin var fķn umręša um bįglegt įstand mišbęjarins okkar. Jś fķnt, settir voru upp vinnuhópar til aš athuga hvaš borgarbśar vilja gera ķ sķnum hverfum. Allt gott og blessaš.  En er ekki veriš aš dreifa huga fólks frį mišbęnum? Hvers vegna?

Jś jś allt fķnt og blessaš aš reyna aš lifa soldiš umhverfisvęnna.  Žaš mį nś alveg taka til hjį sér ķ žeim efnum. Žegar ég kom til Žżskalands bara varš ég aš sortera rusliš, tók tķma sinn aš skilgreina rusliš og koma sér upp višeigandi ruslatunnum.  Nś svo er nś lķka talaš um aš hér sé lķka sumu rusli bara eytt saman, žótt mašur eigi aš sortera žaš.  Svo ég tek svona mįtulega žįtt ķ žessu sorterķi.

Nś og svo meš vatniš.  Heima finnst öllum vatniš okkar hinn sjįlfsagšasti hlutur, bara lįta renna ķ 10 mķn til aš fį kalt vatn ofl.  Hér og nįnast alls stašar annars stašar ķ heiminum er vatn munašarvara sem fara skal vel meš.  Ég er oršin svo žżsk aš ég į erfitt meš aš hlusta į vatniš renna lįtlaust žegar ég kem heim ķ heimsókn.  Žaš er cool aš lįta vatniš ekki renna žegar tennur eru burstašar.  En mikiš voša er notalegt aš fara ķ baš heima og hafa ekki žetta samviskubit yfir žvķ aš mašur sé aš spreša meš vatniš. Jś ég er nautnaseggur žegar kemur aš baši.  Jį žaš er tvķskinnungur ķ žessu öllu saman.

Tżnum okkur samt ekki ķ smįatrišunum.  Ég fyrir mitt leyti myndi nś ekki žora aš hjóla į umferšargötum borgarinnar, žótt mér finnist nś umferšin eitthvaš hafa batnaš į sķšustu mįnušum.  En sem betur fer eru til göngu og hjólreišastķgar og žį myndi ég nś gjarnan nota, ž.e. ef ég byggi heima og ynni.

Sko žaš tókst aš dreifa athygli minni.  En ég rankaši viš mér aftur. Eigum viš ekki skiliš aš fį upplżsingar um hvaš į aš verša um hśsin į Laugaveginum sem standa tóm og eru ķ eigu fasteignasala og annarra peningamanna sem klęjar ķ lśkurnar aš rķfa žau og byggja hótel?


mbl.is Vistvęnn lķfsstķll Reykvķkinga kannašur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband