Hvers vegna var ekki hlustað á viðvaranir Davíðs???

Lesið þetta og dæmið svo:

Hvers vegna komst peningafólkið upp með það að fá svona óheyrileg völd í landinu með því einu að vinka peningaseðlum að bönkum og pólitíkusum og fjölmiðlum, jafnvel forsetanum og og og.....???  

"Med en fri presse var det ikke sket

- Jamen har I ikke svigtet? Hvordan kunne man tillade, at den private finansielle sektor blev tre gange så stor som statens budget, og I nu skal låne - og tilbagebetale - fem milliarder dollar - ca. 35 milliarder danske kroner - et kæmpebeløb for en nation på kun 320.000 sjæle?

- Ja, det er tre gange større end vort nationalprodukt og 10 gange statens budget.

Banken og jeg har også advaret, hvad jeg netop har gjort opmærksom på i en stor tale, som jeg tror vil ændre opfattelsen af mig.

Faktisk advarede vi hele tiden Men ingen ville høre, slet ikke bankledelserne. Og dem stolede politikerne på.

Heller ikke offentligheden ville høre. Ingen vil kunne nægte, at jeg har været meget kritisk over for de nye finansfolk. Jeg så en stor fare i, at de fik stadig større magt og bl.a. ønskede også at sætte sig på medierne.

Derfor lavede jeg en lov, der vendte sig mod den mediekoncentration, der var under opsejling.

Men Præsidenten nedlagde veto og jeg blev syg, og loven blev ikke til noget. Derfor har vi ikke en uafhægig, fri presse. Den er ejet af de samme kredse, der har styrtet os i ulykke. Hvis vil havde haft en fri presse, der havde kunnet og ville kontrollere de sande magthavere, var vi ikke kommet ud i det stormvejr, der nu hersker." (Útdráttur úr greininni sem vísað er í í fréttinni)
Málið hér er ekki hvort Davíð fari aftur í pólitík, heldur hvernig gat það orðið að peningafólkið fékk svona rosaleg völd að það gat vaðað uppi alls staðar og það í okkar litla þjóðfélagi???
Af hverju notaði Ólafur forsteti neitunarvald sitt???  Ef einhver getur hugsað aftur í tímann þá voru nú líka Davíð og Ólafur í ansi andstæðum flokkum þegar Ólafur var ekki forseti heldur "Skattmann" ! Allir búnir að gleyma því.....
Svo er annað, verið er að reyna að bjarga fyrirtækjunum og bönkunum en hvað með almenning???  Fólk sem alltaf stóð í skilum og er að missa vinnuna núna og þar að auki húsaskjól sín!  Það verður líka að gera eitthvað í þeim málum, AF HVERJU EKKI AÐ AFNEMA ÞESSAR VOÐA VERÐBÆTUR!!! 

mbl.is Davíð: „Þá mun ég snúa aftur"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.