Hver eru smiteinkennin?

Í þessa hrikalegu frétt, sem mér finnst minna á æsifrétt (því miður) vantar þessar upplýsingar.  Hvernig veit ég, ef ég hef verið að koma frá t.d. Mexíkó (sem ég var sem betur fer ekki) hvort ég er með veiruna í mér??

 Ef ýtt er á linkinn við fréttina: "Hér er hægt að fylgjast með nýjustu upplýsingum" og ýtt á linkinn:

EDCD Frequently asked Questions for Human Swine Influenza A (H1N1)

þá má lesa sig til um hvernig veikin lýsi sér. T.d. segir að fólk sem var á hættusvæðunum eins og í Kaliforníu eða Mexíkó og þjáist af öndunarerfiðleikum, hita eða verkjum í vöðvum ættu tafarlaust að hafa samband við heimilislækni sinn.

Á fréttavef Spiegel.de eru einnig betri upplýsingar.  Læt linkinn við það fylgja, þá geta þeir sem vilja spreytt sig á þýskunni sinni við lesninguna.

http://www.spiegel.de/panorama/gesellschaft/0,1518,621291,00.html

Vona að þetta hjálpi þeim sem vilja vita meira eins og ég.

Kær kveðja frá Þýskalandi


mbl.is Búist við að helmingur þjóðarinnar gæti sýkst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Hansína Hafsteinsdóttir

Kýktu á lanslæknir.is, þar er komið eitthvað.

Hansína Hafsteinsdóttir, 27.4.2009 kl. 14:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband